walang kadaladala

Ewan ko kung bakit ako napadpad sa website ni anak ni kulapo. Basta ang alam ko tinamad akong pumasok dahil tamad akong tao, madilim kc tapos umuulan tapos traffic tapos nabasa yung uniform ko na hindi natuyo dahil nilabhan kagabi. So andito ako ngayon sa haybol nagread ng mga ginawa ko sa wordpress. Tapos inedit ko yung blogroll ko tapos ayun biglang sumulpot yung website ni kulapo tapos nakita ko yung

Sikatchupoy si BURAOT Contest!

so sabi ko baka sakali, eh tumataya nga ako sa lotto dito pa. So ayun sali nga ako ngayon kayo baka gusto nyo sumali, magpauto sa pakulo nitong taong ito. Anyways kailangan daw may mapili akong article, so ginalugad ko ang site nya, nang bigla akong antukin kaya pinili ko na lang yung powder and lotion, nakakarelate kasi ako eh dati… hehehe. Pero ngayon gud boy na ako sansuwi na ako ngayon eh, nga pala babatiin ko nga pala ang aking asawa ng Happy Fourteenth monthsary mahal. Saka sa tatay ko na nasa Zambales ngayon eh Ingat kayo jan ha. Anong number na nga uli ako sa instructions ni buraot, w8 lng babasa muna ako… After 10 mins, nagsaing pa kasi ako dahil magtatanghalian na, mapapalo na naman ako ng nanay ko. Bale nasa # 4 na ako kabit ko daw ito…

www.kopongkopong.com

tapos ayan may title na ako para sa #5. So hihintayin ko na lang ang bunutan, televise kaya ito? anong channel kaya gagawin? ask ko na lang cguro sa comment box ni buraot….

3 Responses

  1. hehehe. balak ko gawing ala jueteng ang bunutan, sa me sagingan. kaso wala akong makitang puno ng saging dito eh. heheheh.

    tenks sa pagsali tol. apir!

Leave a Reply

