MABUHAY!!!

MABUHAY! maraming salamat at pinagtuunan mo ng pansin ang aking munting panulat. Naway maging simula ito ng isang magandang samahan. Naisip kong gawin ito para mapakita ang aking inang bayan, ang Pilipinas. Ang kanyang angking kariktan na minsan ay hindi na napapansin sa karatig na mga bansa. Maging daan nawa ito para muling umangat ang ating kalagayan sa pandaigdigang serkulasyon. At kahit ayaw kong gawin ay papakita ko rin ang ibang kabaluktutan ng ating bansa, mga baluktot na sistema at mga bagay na hindi kaayaaya hindi para siraan ang aking bansa kundi ay maitama at maayos ang maling gawa. Kung hindi ninyo naintindihan sinasabi ko malamang hindi kayo Filipino, pero kung Filipino kayo at hindi ninyo pa rin naintindihan ang mga pinagbabanggit ko malamang walang kwenta ang mga pinagsasabi ko. Kaya paiikliin ko na lang po ang mga gusto kong ipahiwatig sa mga nauna kong nabanggit. WELCOME! Thanks for your time…

One Response

  1. Hi, this is a comment.
    To delete a comment, just log in, and view the posts’ comments, there you will have the option to edit or delete them.

Leave a Reply

